Bánh pancake không dùng bột mì – ăn low-carb

  • Sơ chế
    15 phút
  • Nấu nướng
    5 phút
  • Phục vụ
    2 Người
  • Lượt Xem
    27

Hội gái đoảng đừng vội tự ti vào khả năng nấu nướng của mình vì cách làm loại bánh này chẳng hề có chút thách thức nào!

Nguyên liệu

Chỉ dẫn

Bước 1

Đổ 100gr bột protein vào một chiếc bát lớn cùng 1 thìa canh bột baking soda và 2 thìa cà phê muối vào và đánh hỗn hợp thật đều. Nếu muốn bánh có vị ngọt, bạn có thể giảm lượng muối và cho thêm vào một chút đường ăn kiêng. Đập trứng và lấy phần lòng trắng, cho vào 1 bát khác cùng 60ml dầu oliu và đánh đều. Sau đó cho hỗn hợp dầu trứng này vào phần bột ở trên. Tiếp tục đánh hỗn hợp thật đều tay theo chiều mũi tên. Nếu bạn thấy bột vẫn còn lỏng, hãy cho thêm bột protein vào cho đến khi thấy hỗn hợp có độ sệt vừa phải thì ngưng. Sau đó, để bột nghỉ khoảng 15 - 20 phút.

Bước 2

Bắc chảo lên bếp, đợi chảo nóng, sau đó cho 1/4 muỗng dầu oliu hoặc 1 viên bơ vào. Dùng cọ quét dầu hoặc bơ cho đều khắp mặt chảo một lớp thật mỏng.

Bước 3

Sau đó, dùng thìa múc bột bánh vào chảo. Khi thấy mặt dưới bánh chuyển sang màu vàng nâu hoặc mặt trên nổi bong bóng thì lật mặt bánh còn lại, rán cho tới khi bánh có màu nâu vàng đẹp mắt. Tiếp tục thực hiện cho tới khi rán hết phần bột bánh. Vậy là chị em đã hoàn thành xong món bánh pancake low-carb rồi!

Để lại đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *